HẠN THÁI TUẾ 2022 - 4 Con Giáp Nào Nên Cẩn Thận?

✍️Mỗi năm theo lục thập hoa giáp đều có một vị Thái Tuế đương quản đất trời, năm 2022 những tuổi phạm Thái Tuế cần hóa giải; Dần - Thân - Tị - Hợi
𝐍𝐀̆𝐌 𝟐𝟎𝟐𝟐, 𝟒 𝐂𝐎𝐍 𝐆𝐈𝐀́𝐏 𝐃𝐀̂̀𝐍 - 𝐓𝐇𝐀̂𝐍 - 𝐓𝐘̣ - 𝐇𝐎̛̣𝐈 𝐒𝐄̃ Đ𝐎̂́𝐈 𝐌𝐀̣̆𝐓 𝐕𝐎̛́𝐈 𝐍𝐇𝐔̛̃𝐍𝐆 𝐊𝐇𝐎́ 𝐊𝐇𝐀̆𝐍 𝐍𝐀̀𝐎?
🍀Năm 2022 là năm 𝐭𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐃𝐚̂̀𝐧 🐯 gặp hạn Thái Tuế do trùng với tuổi cầm tình. Vận trình của năm 2022 có nhiều biến động, dễ buồn bực, để có bệnh tật. Tài lộc tuy không mất một sớm một chiều nhưng sẽ có hao hụt dần dần. Các mới quan hệ tình cảm, gia đình , bạn bè cũng bị ảnh hưởng, dễ xảy ra biến cố. Cần chú ý đến sức khỏe của bản thân và những người lớn tuổi trong gia đình.
🍀Năm 2022, 𝐭𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐓𝐡𝐚̂𝐧 🐵 gặp phải hạn xung thái tuế, hạn nặng nhất trong 4 con giáp gặp hạn Thái Tuế. Vận trình năm 2022 sẽ có nhiều xáo trộn, nhiều thay đổi lớn, những biến động cực đoan và cả những chuyện lặt vật không hay xảy ra. Cần cẩn trọng trong mọi việc.
🍀Năm 2022 là năm 𝐭𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐓𝐲̣ 🐍 phạm hạn hình Thái Tuế. Đây sẽ là một năm thị phi bủa vậy người tuổi Tỵ, áp lực từ những mối quan hệ gia đình và xã hội sẽ khiến người tuổi Tỵ cảm thấy mệt mỏi, vô vọng. Các vấn đề về sức khỏe cần phải chú ý.
🍀Năm 2022 là năm 𝐭𝐮𝐨̂̉𝐢 𝐇𝐨̛̣𝐢 🐷 phạm hạn phá Thái Tuế. Công việc, sự nghiệp tuy có nhiều cơ hội mới nhưng lại dễ bị quấy rối cản trở hay bị tiểu nhân hãm hại dẫn đến mất mát về tiền tài. Tuổi Hợi năm 2022 nên suy nghĩ kỹ trước khi quyết định để mọi việc được suôn sẻ.
🐯 𝐃Ầ𝐍 - 🐵 𝐓𝐇Â𝐍 - 🐍 𝐓Ỵ - 🐷 𝐇Ợ𝐈
✍ Chúng ta phải hiểu cho chính xác rằng, Thái Tuế vốn không phải hung thần, mà chính là hộ thần có sức ảnh hưởng lớn nhất trông coi và khống chế cát – hung, họa – phúc, vận trình lưu niên từng năm của 12 con giáp. Mỗi con giáp sẽ phải hứng chịu những biến động khác nhau từ trị niên Thái Tuế.
✍ Vì thế, bất luận là phạm loại Thái Tuế nào nào, thì trong năm đó cũng chắc chắn là gặp nhiều cản trở không thuận, sự nghiệp gặp nhiều trắc trở, sức khoẻ kém, vì thế mà phải bái phụng Thái Tuế Tinh Quân để giảm bớt vận hạn.
🔴 Năm 2022 là năm Nhâm Dần, trực niên Thái Tuế là ngài Hạ Ngạc Đại Tướng Quân, đóng tại cung Dần. Các tuổi Dần, Thân, Tỵ, Hợi năm nay sẽ dễ gặp nhiều bất lợi hơn so với các tuổi khác. Lý luận truyền thống cho rằng các bộ Trực, Xung, Hình và Phá Thái Tuế thể hiện vận trình cả năm, chịu không ít ảnh hưởng và phiền phức nhất định, thậm chí còn có tai ương, có thể dính dáng pháp luật, đeo ách giữa đường, đầu tư thất thoát, tình cảm biến động, chuyện ngoài ý muốn, tình cảm ly hợp, nghiêm trọng hơn có thể gặp phải “nạn máu chảy như va chạm, xô sát”.
🔹 Năm phạm Thái Tuế bị cho là năm nhiều bất lợi, cho nên trong năm này cần cẩn trọng, tuân thủ pháp luật, làm nhiều việc tốt, chú ý sức khỏe, không xúc phạm thần Thái Tuế, để tránh cho bản thân gặp phải tai ương và bệnh tật.
🔹Tuy vậy, cũng không ít người dày Phước tuỳ theo số mệnh mà được ngài Thái Tuế và trời đất bảo hộ, gặp khá nhiều may mắn thuận lợi, thậm chí còn phát triển thịnh vượng hơn những năm khác.
🔹 Đây chỉ là vận trình chung, đúng với đa số nhưng không có nghĩa là đúng hoàn toàn với tất cả, vì mỗi người đều có số mệnh, và nghiệp - phước khác nhau.
🔴 Cổ ngữ có câu: “Thái Tuế chiếu trên đầu, Vô phúc thì gặp họa” trong năm Thái Tuế việc quan trọng nhất là vững tâm Tu Tập, hiếu đạo với bậc trưởng bối, chăm làm việc thiện tích Phước Đức, thả phóng sinh khi có thể, hoà nhã với những người xung quanh, tin tưởng nhân quả. Tâm an - vạn sự mới an, tâm bất an - vạn sự bất thành, luôn luôn giữ vững tâm thế tích cực, bình tĩnh trong mọi tình huống xấu nhất có thể, tĩnh tâm để gỡ nút thắt.
🌷 Trong cơn hoạn nạn chỉ có Phước Đức mới cứu và bảo hộ được cho mình, vậy nên đừng quên tích luỹ phước cho chính mình.
__________________________________________
🌟 Hãy nuôi dưỡng lòng biết ơn, sự từ bi và trí tuệ...Hãy lan toả, chia sẻ những thông điệp tích cực từ vũ trụ đang gửi tới bạn bằng tất cả sự biết ơn và gửi gắm những điều tốt đẹp này tới tất cả mọi người...
HẠN THÁI TUẾ 2022 - 4 Con Giáp Nào Nên Cẩn Thận?
Back to blog